post:

 
Home » » [พรีวิว] Furious 7 - Fast and Furious 7 (2015)

[พรีวิว] Furious 7 - Fast and Furious 7 (2015)


          ถ้าพูดถึงภาพยนตร์แข่งรถสุดมันส์นายตองเก้าเชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักภาพยนตร์เรื่อง The Fast and The Furious  ซึ่งในปี 2015 จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในชื่อ Furious 7 โดยได้ James Wan เป็นผู้กำกับการแสดง แต่ Vin Diesel และ Paul Walker (RIP) ยังคงเป็นนักแสดงนำ แถมในภาคนี้ยังได้นักแสดงนักบู๊อย่าง Jason Statham และ Tony Jaa มาร่วมงานกันอีกด้วย โดยในภาคนี้ทีมผู้สร้างต้องทำงานอย่างหนักเพราะการจากไปของนักแสดงนำอย่าง Paul Walker (RIP) แต่ยังได้น้องชาย (Cody Walker) มาแสดงแทนในบทของ Brian O'Conner และใช้ CG ระดับเทพดึงหน้าของ Paul Walker ออกมาอีกครั้ง

          เมื่อวันที่ 1 พฤษจิกายน ที่ผ่านมาทางทีมงาน  The Fast and The Furious ได้มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Furious 7 ฉบับแท้ออกมาให้แฟนๆได้ชมเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ทางผมนายตองเก้าหลังจากได้ชมก็ขอพรีวิวแบบคร่าวๆกันไปก่อน

          เนื่องจากในภาค 6 มีการทิ้งท้ายเรื่องให้เชื่อมต่อกับฉากระเบิด Mazda RX-7 ของ Han (Sung Kang) ในประเทศญี่ปุ่นภาค 3 ทำให้ภาค 7 นี้เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างภาคที่แยกตัวออกมาอย่าง Tokyo Drift (The Fast and The Furious 3) นั้นเอง จุดเริ่มต้นของตัวอย่างภาพยนตร์เริ่มขึ้นบนเครื่องบินลำเลียงโดยเปิดฉากสุดอลังการทิ้งดิ่งรถทั้งคันลงสู่พื้นดิน ตามด้วยฉากขับรถไล่ล่าและยิงปืนฉมวกเพื่อระเบิดท้ายรถบัส Brian ผู้ขับ Subaru Impreza WRX STi ปี 2011 ถูกกระหน่ำยิงจนรถพัง และกระโดดขึ้นไปบนรถบัสต่อย จา พนม แล้วช่วยตัวประกันจนรถบัสคว่ำไถลไปสุดขอบผาทำให้ Brian ต้องเอาชีวิตรอดโดยการวิ่งไต่บนรถบัสแล้วกระโดดเกาะท้ายรถ Dodge Challenger SRT-8 ปี 2011 ที่ Letty (Michelle Rodriguez) เป็นคนขับ จากนั้นตัดฉากมาที่แก๊งของ Dominic (Vin Diesel) ยืนดูวิวดาว์นทาว์ทเมือง LA และมี Ford Torino Talladega ปี 69 กับ Charger สีดำป็นโฟร์กราวด์สุดเท่

          เอาละยังไงหากมีส่วนไหนที่ผิดพลาดไปจากเนื้อเรื่องจริงทางนายตองเก้าต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะภาพยนตร์ยังไม่ได้ฉายจริง รอชมภาพยนตร์เรื่อง Furious 7 ได้ในวันที่ 3 เมษายน 2015 


 
          ขอบคุณภาพประกอบจาก majorcineplex.com
แชร์บทความนี้ :

แสดงความคิดเห็น

 
Contact : Facebook | Twitter | Google+ | Email : kuzaa516@gmail.com
Copyright © 2014. Nung999 All Rights Reserved