post:

 
Home » » [รีวิว] Into the Storm (2014) โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง

[รีวิว] Into the Storm (2014) โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง


          วันนี้นายตองเก้าจะพาทุกท่านเข้าไปสู่ใจกลางพายุทอร์นาโดกับภาพยนตร์เรื่อง Into the Storm (โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง) เปิดเรื่องมาค่อนข้างน่าเบื่อตามสไตล์ของภาพยนตร์ภัยพิบัติ เพราะต้นเรื่องส่วนใหญ่เป็นการปูเนื้อหาตัวละครสะมากกว่า โดยในภายนตร์เรื่องนี้ได้ Richard Armitage รับบทเป็นคุณพ่อแสนหล่อ และ Sarah Wayne Callies รับบทเป็นสาวพยากรอากาศ ผลงานการกำกับของ Steven Quale 

          ในภาพยนตร์เรื่องนี้นายตองเก้าดูแล้วเหมือนจะแบ่งออกเป็นสองเนื้อเรื่องแล้วมารวมกันเป็นเรื่องเดียว โดยเนื้อเรื่องแรกเป็นของ Sarah Wayne Callies ซึ่งเป็นสาวพยากรอากาศอยู่ในกลุ่มนักล่าพายุมืออาชีพ และอีกเนื้อเรื่องเป็นของ Richard Armitage ซึ่งเป็นคุณพ่อที่ออกตามหาลูกชายที่พลัดพลากจากกันเพราะพายุ เป็นภาพยนตร์ที่พยายามจะทำให้ออกไปทางดราม่าสะมากกว่าเพราะมีหลายคนที่โดนทอร์นาโดพลากชีวิตไป ยังมีเรื่องการพลัดพลาด และการตามหาครอบครัวเข้ามาเกี่ยวอีกด้วย แต่ดูยังไงๆ ก็ไม่อิน แต่กลับอินไปกับ CG สะมากกว่า ส่วนข้อเสียของเรื่องก็ยังคงเป็น CG ที่มีมาก แต่ยังไม่เนียนพอยังมีจุดที่น่าโดนติอย่างเห็นได้ชัด แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของเสียงถือว่าทำได้ดีมากเพราะบางฉากนายตองเก้าก็แอบอินไปกับเสียงด้วย

          สรุปนายตองเก้าให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ 7/10 เพราะนอกจากพยายามดราม่าแล้วไม่อิน ก็ยังมีพวกตัวก่อกวนที่แอบแทรกเข้ามาในแบบของตัวตลกอีกด้วยซึ่งมันไม่ค่อยเหมาะกับภาพยนตร์ประเภทนี้สักเท่าไร





          ขอบคุณภาพประกอบจาก Into the Storm - Thailand
แชร์บทความนี้ :

แสดงความคิดเห็น

 
Contact : Facebook | Twitter | Google+ | Email : kuzaa516@gmail.com
Copyright © 2014. Nung999 All Rights Reserved